bệt liền khôi Inax có thích hợp với nơi tắm hẹp không?

Diện tích buồng tắm nhỏ tại những khu chung cư, nhà tập thể,…  khiến việc lựa chọn thiết bị vệ sinh nhà tắm của khách hàng trở lên khó khăn hơn. Trong đó bệt xí là 1 trong những thiết bị chính chẳng thể thiếu trong không gian phòng tắm gia đình nên việc chọn lựa thiết bị này thường được quan hoài hơn.
 


bàn cầu 1 khối Inax (hay còn gọi là bệt liền khôi) là mặt hàng đang rất được ưa chuộng giờ nhờ kiểu dáng đẹp và sở hữu nhiều tiện dụng hài hòa với, tốt cho chất lượng quý khách hàng. Song nó được  giới thiệu có kích thước khá lớn nên khiến nhiều người mua có nơi tắm nhỏ khá băn khoăn trước khi chọn. tuy vậy, đây là quan điểm hoàn toàn sai trái. Showroom thiết bị phòng tắm Inax – SEABIG có thể giảng giải điều này cho mọi người như sau:

    Inax là thương hiệu thiết bị phòng tắm nức tiếng tới từ Nhật Bản, luôn hướng tới số đông nhu cầu dùng của người mua hàng nên những mặt hàng mang công ty này đều có mẫu mã, kiểu dáng hết sức nhiều kiểu dáng, hiệp với nhiều không gian. Và Bồn cầu 1 khối Inax cũng không ngoại lệ, có những thiết bị có kích tấc khá vừa phải như  AC-3003VN, AC-900VRN, C-900VRN,…

* Giải pháp lựa chọn thiết bị phòng tắm cho phòng tắm nhỏ hẹp:
    - Đối với không gian buồng tắm nhỏ, người tiêu dùng không nên quá tham khi muốn sắp đặt quá nhiều mặt hàng. Điều này sẽ càng làm cho không gian thêm chật chội và thiếu sự thông thoáng.
    - Không lắp ráp những sản phẩm có kích thước lớn như sen tắm cây, bồn tắm, bộ tủ chậu,…



   - Nên tuyển lựa các sản phẩm như chậu lavabo treo tường, bàn cầu treo tường hoặc bồn cầu 2 khối, két liền có kích thước vừa phải như trên, voi sen nóng lạnh thông thường,…
   - Nếu người mua hàng đã lỡ yêu thích 1 chiếc bồn cầu Inax két liền có kích tấc lớn thì nên lắp đặt chung bồn vệ sinh trong nhà tắm mà nên có 1 phòng nhỏ bên cạnh để lắp riêng sản phẩm này cũng những phụ kiện như vòi xịt đi kèm.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-2018-tu-a-den-z

Để được tham vấn đầy đủ, chi tiết hơn trước khi lựa chọn 1 chiếc bồn cầu liền khối Inax  và mặt hàng Inax khác thích hợp cũng như bảo đảm mua được mặt hàng hàng gốc, tần tiện hoài nhất, quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị phòng tắm Inax – SEABIG để tham quan trực tiếp hoặc hệ trọng cho chúng tôi phê chuẩn 1 trong 2 đầu số Hotline:  0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, nhân viên tham mưu bán hàng sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-1-khoi-inax-co-phu-hop-voi-phong-tam-nho-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét