Quyền lợi bảo hành là 1 vấn đề rất được người mua hàng quan tâm khi mua thiết bị vệ sinh Inax và các thiết bị khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng sản phẩm mà còn là cách để các nhà sản xuất tạo lòng tin nơi người mua hàng.
Trong thời gian được bảo hành, quý khách hàng có thể hà tiện được 1 khoản hoài không nhỏ cho việc tu tạo, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may sản phẩm bị hỏng, bị lỗi trong khi dùng. mặc dù vậy, trong phiếu bảo hành, bên cạnh thời kì và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được bảo hành thiết bị nhà tắm Inax, người tiêu dùng cần lưu ý để tránh gặp phải.
1/ Đối với thiết bị sứ vệ sinh Inax và phụ kiện
- hỏng hoặc mất mát do chuyên chở, trang bị không đúng cách, sử dụng không thích hợp, dùng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm, tháo sửa chữa sản phẩm, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hỏng gây ra bởi điểm phân phối; người bán hàng và những đơn vị thi công trang bị hoặc bất cứ người nào khác.
- hỏng hóc hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do dùng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không hiệp
- Các bộ phận dễ hỏng và luôn phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
- hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua vượt quá hạn vận bảo hành
- Những hỏng hoặc mất mát không thuộc nghĩa vụ sinh sản của Inax
2/ Đối với sen vòi Inax và sản phẩm khác
Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
- thiết bị hoặc những bộ phận của thiết bị bị hư, xây xước do tải, do ngoại lực tác động do sử dụng bất cần hoặc lắp ráp sai chỉ dẫn
- dùng vải cứng hoặc nguyên liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn, trầy xước
- sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có tính chất ăn mòn, tiếp xúc trên về mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
- sử dụng sản phẩm trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
- Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sinh sản, hàng nhái hoặc hàng fake nhãn của Inax.
Mong rằng với những thông tin san sẻ phía trên của showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG, quý khách hàng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa lợi quyền bảo hành của mình. Nếu bạn là khách hàng của SEABIG, khi thiết bị vệ sinh Inax đang sử dụng gặp sự cố và bảo đảm chính sách bảo hành, hãy liên quan tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp thức. SEABIG sẽ tương trợ bạn bảo hành hàng thật trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét