chia sẻ kinh nghiệm chọn bệt vệ sinh Inax cho nơi tắm

ban cau Inax là sản phẩm đa phần của nhãn hiệu Inax và cũng chính là thiết bị vệ sinh Inax chủ đạo trong khoảng không buồng tắm, có vai trò thiết thực trong cuộc sống thường ngày hoạt động của con người. Chính vì như vậy, việc chọn nó luôn được quý khách hàng chăm lo chọn mua hàng đầu và chọn mua rất cẩn trọng.

Để chọn được một chiếc toilet Inax cần quy tụ quá nhiều yếu tố, nhưng sau đây tôi chỉ xin hỗ trợ mua hàng những để ý chính giúp mỗi người dễ hiểu về dễ note lại hơn.

1/ Lựa thiết kế ban cau

bệt vệ sinh Inax được chia thành 3 loại chính: nguyên khối (1 khối), két rời (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại sở hữu những đặc điểm riêng, hợp với khoảng trống phòng tắm khác nhau và nhu yếu sử dụng của người sử dụng.

* bệt vệ sinh két liền:

 


 

Có két nước liền với thân cho vẻ ngoài cao cấp, hiện đại, hút mắt. với phong cách thiết kế này, bề mặt sản phẩm sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bám lại, đem về hiệu quả vệ sinh và trưng bày dọn dẹp vệ sinh.

Toilet Inax nguyên khối được sản xuất bằng nguyên liệu men sứ cao cấp cho mặt phẳng trắng sáng, chặn lại nguy hiểm sinh ra vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim lợi thế giúp xả trẻ trung và tràn đầy năng lượng, đẩy lùi chất bẩn nhanh và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm cộng của thiết bị phòng tắm này là tiện lợi thay thế sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* bệt vệ sinh 2 khối:

 

 


Có két nước rời với thân. điều ấy khiến cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian khổ hơn cho các bước vệ sinh. thông thường thiết bị này sẽ có kích thước nhỏ thêm hơn bàn cầu két liền, thích hợp với diện tích nơi tắm nhỏ.

Bệt sứ lau chùi và vệ sinh Inax 2 khối được chia thành 2 loại là cao cấp và cấp thấp hơn.
  + Đối với hàng thật được sử dụng loại sứ dọn dẹp vệ sinh cao cấp, khối hệ thống xả xoáy mạnh bạo, không lãng phí nước và nắp đóng mở êm ái tương tự với bệt 1 khối
  + đối với thiết bị thấp cấp hơn nữa thì sử dụng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm nổi bật là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
Ưu điểm của bon cau Inax két rời là có giá thành phù hợp với ĐK điều kiện tài chính của phần đông người tiêu dùng.

* bon cau treo tường:

 

 


bệt vệ sinh treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo ra sự mát mẻ cho khoảng không phòng tắm. thiết bị có thiết kế hiện đại, sứ cao cấp nhẵn mịn và sáng bóng loáng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa mạnh mẽ và tiết kiệm nước. gia tăng sự khác biệt, trẻ đẹp cho khoảng không phòng tắm văn minh.

Vì có thiết kế treo tường, cách mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo an toàn thiết bị được treo chứng minh và cam đoan và có khả năng chịu lực cao.

toàn bộ mặt phẳng của thiết bị phòng vệ sinh Inax tân tiến này sẽ không tiếp xúc với mặt đất nên dễ dàng khi dọn dẹp vệ sinh và trưng bày, lau chùi và vệ sinh.

Giá toilet Inax treo tường xấp xỉ từ 8 - 10 tr đồng.

>> bài viết liên quan: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ lựa chọn loại bàn cầu

đánh giá về chức năng, toilet Inax được tạo thành 2 loại là bồn cầu thường và nắp rửa điện tử.

Đối với bàn cầu bình thường loại có nắp rửa điện tử sở hữu thêm nhiều chức năng mưu trí như vòi chậu rửa mặt vệ sinh thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người mua hàng cũng hoàn toàn có thể thuận tiện hô biến chiếc toilet bình thường trở thành thiết bị phòng vệ sinh mưu trí bằng cách sửa chữa thay thế nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được sản xuất để thích hợp với số đông bệt sứ vệ sinh của hãng sản xuất này, song để chuẩn xác nhất, người dùng vẫn nên hiểu về thông số kỹ thuật nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nặng nề nước.

Khi lắp ráp bệt vệ sinh, cần xem xét về chế độ xả nước cùng nguyên tắc cấu trúc của loại bàn cầu sử dụng để chọn địa chỉ lắp đặt thích hợp. áp lực đè nén nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu quả xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu có thể là Vì Sao gây ra sự cố ùn tắc.

kết cấu bức tường, nơi Tolet quyết định tới việc cung ứng nước và các nhân tố khác có khả năng sẽ bị tới sự việc chúng ta cũng rất có thể thiết lập một hệ thống áp lực tư vấn.

4/ Chiều cao toilet.

độ cao sẽ tương quan chính tới việc tư thế ngồi của quý khách hàng có thật sự dễ chịu hay không. bình thường, 1 chiếc bàn cầu sẽ có được Chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn đang còn các sản phẩm có Chiều cao lên đến 19inchs rất phù hợp cho người dùng cao tuổi vì vấn đề về sức khỏe khó mà ngồi thấp.

5/ bồn cầu xả nhấn hay xả gạt

khối hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia ra thành 2 cơ chế xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng sử dụng nước hợp lý nhất, tiết kiệm nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có một chính sách xả duy nhất, tiêu tốn nước hơn song lại thích hợp với người yêu mến sắc đẹp cổ xưa.

Để được chia sẻ, chia sẻ ý hỏi thêm khi lựa ban cau Inax, người mua hãy đến showroom cung ứng thiết bị phòng tắm Inax - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội hoặc liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét